Sunday 29 December 2019

கொஞ்சம் பொய் கொஞ்சும் காதல் - 3


இப்படி இவர ரொம்ப intellectualனு நான் பவ்யமா பேசிட்டு இருக்க, நம்ம ஆளு அதுக்கு மேல பவ்யமோ பவ்யம். அடடடடடே அப்பப்பப்பா தான்..

இப்ப தான் நாங்க நல்லா introduce ஆகிட்டோம்ல.. இரண்டு பேருமே, பவ்யமெல்லாம் விலகி பழகக்கூடியவங்கங்கறதால நல்லா பேசிக்க ஆரம்பிச்சுட்டோம்.

அந்த சமயத்துல நான் பல Ups and downsல குழப்ப மனநிலைல இருந்தேன். இந்த மாதிரி குழப்பமான சமயங்கள்ல பொதுவாவே நாம நிறைய தனிமைய தேர்ந்தெடுப்போம். யார்கிட்டயும் பேசாம நாமளே நிறைய யோசிப்போம். ஏற்கனவே அந்த தவறை செய்திருந்த்தால, கொஞ்சம் உஷாரா யார்கிட்டயாவது பகிர்ந்துக்கலாம்னு முடிவெடுத்திருந்தேன்.

****

நான் பழக ஆரம்பித்ததில் இருந்தே எல்லா விஷயங்களையும் மனோ ரொம்ப மெச்சூர்டா ஹேண்டில் பண்றத கவனிச்சிருந்ததால, என் சம்மந்தமான விஷயங்களில் 3rd person perception வேணும்னு நிறைய விஷயங்கள் பகிர்ந்துக்க தொடங்கி இருந்தேன்.

"மழையோடு குளிக்க வைத்தாய்
வெயில் கூட ரசிக்க வைத்தாய்"னு பிரச்சனைகளகூட பார்த்து சிரிக்க வச்ச மனுஷன். கஷ்டத்துல கூட இருக்க உறவுகள் கிடைக்கறது வரம்னு சொல்லுவாங்க. ஆமா, அந்த வரத்தையே நான் கல்யாணம் கட்டிருக்கேன் ❤

****

நல்ல நண்பர்கள், புரிதல், ஒற்றுமைங்கறத தாண்டி கொஞ்சம் ஈர்ப்பு ஏற்பட தொடங்கியிருந்தாலும், இரண்டு பேரும் எதுவும் அதபத்தி பேசிக்கல.

****

அப்பறம்???

அடுத்த வாரம் சொல்றேன்...

No comments:

Post a Comment

மொழி அறிவோம் - 14

Simple Present - 2 பொதுவாக ஒரு Simple Present tense வாக்கியம் எப்படி இருக்கும்னு போன பதிவுல பார்த்தோம். Simple Present tenseல 'be verb&#...