Wednesday 4 November 2020

மலைகள் எனக்கு விருப்பம்!

 உயரம் எனக்கு பிடிக்கும் 

அதிலும் மலைகள் என்றால் பெரு விருப்பம்!

எந்த மலை மீது ஏறி நின்றாலும், உடனே ஒரு மகாராணி போன்ற உணர்வு வந்துவிடும்.

சொந்த ஊரில் இருக்கும்போது, ஏற்காடு மலை செல்வதுண்டு.

மேலே ஏறி நின்று, என்னை நானே அரசியாக எண்ணிக்கொண்டு பல கட்டளைகள் இட்டிருக்கிறேன். சிரிப்பாக இருந்தாலும் ஓர் அரசியைப் போன்ற உணர்வை மலைகள் தருவது என்னளவில் நிஜமே!


எப்போதும் மலை அரசிகள் எனக்குத் துணையாக இருக்கின்றனர்.

கூப்பிட்ட குரலுக்கு ஓடி வருகிறார்கள். மலைகள் நகர்வதில்லை என்று நீங்கள் நினைக்கிறீர்கள். அதுவல்ல நிஜம்! 

மலைகள் மனத்துக்குள் நகர்கின்றன.

எந்தவொரு சாதாரணத்தையும் அசாதாரணமாக மாற்றி விடுவதில் மலைகளுக்கு நிகர் மலைகளே!


என்னை அரசியாக மாற்றுவதாலேயே, மலைகள் என்றால் பெரு விருப்பம் எனக்கு!


No comments:

Post a Comment

மொழி அறிவோம் - 14

Simple Present - 2 பொதுவாக ஒரு Simple Present tense வாக்கியம் எப்படி இருக்கும்னு போன பதிவுல பார்த்தோம். Simple Present tenseல 'be verb&#...