Friday 6 December 2019

கொஞ்சம் பொய் கொஞ்சும் காதல் - 2


****

பறவைகளெல்லாம் freeze ஆகறதுக்கு கொஞ்சம் முன்னாடி நடந்த முதல் சந்திப்ப என் கனவுக்குள்ள தேடி பார்ப்போமா 😍

தெரிந்தவர் திருமணம். ஒரு முடிச்சு விழுந்திட்டு இருந்த இடத்தில இன்னொரு முடிச்சுக்கு cupid குட்டி ப்ளான் பண்ணிட்டு இருந்தது. எப்போதும் யாரும் அழைத்தால் முழுதாய் வெளிய வந்து கேட்க சலிப்புபட்டு, கொஞ்சமாய் எட்டி மட்டும் பார்க்கும் சோம்பலான பழக்கம் எனக்கு. ஹீரோயின் ஃபீல் கிடைக்கிறதென்பதால் பழக்கத்தை மாற்றிக்கொள்ள விரும்பவேயில்லை 😬

சரி ப்ரொபைல் பிக்சர்க்கு 4 போட்டோவ தேத்துவோம் மனநிலையோடு என் சிக்னேச்சர் போசில் விதவிதமாய் எட்டிப் பார்த்துக்கொண்டிருந்த போது, ஹீரோ சார் என்ட்ரி. ஏற்கெனவே அவரை முகநூலில் தொடர்ந்து கொண்டிந்ததால், ஒரு ஹாய் சொல்லி, formal பேச்சு முடித்தாயிற்று.

****

இந்த பகுதியும், அந்த போட்டோவும் எங்கள் வாழ்வின் மிக முக்கியமான பகுதியாகியது. முதல்ல அவங்களுக்கு ரொம்ப பிடிச்ச போட்டோ அதுன்னு சொன்னாங்க.

****

சார் பிறகு எனக்கு முகநூலில் ப்ரெண்டாகி போனார்.

அப்போது #காதல்காரி ஹாஷ்டாகில் சின்ன சின்ன கவிதை எழுதி கொண்டிருந்த எனக்கு, எப்போ எப்படி போஸ்ட் பண்ணனும்னு எல்லாம் ஐடியா கொடுக்க, சிறுத்தை படத்தில் கார்த்தி தமன்னாக்கு தெரிந்த மாதிரி பெத்த உருவமாகி விட்டார் மனசுல.

என்ன ஒரு பெரிய அறிவாளி இவருன்னு பவ்யமாய் நான் பேசிட்டு இருந்தேன். ஆனா எல்லா இடத்துலயும் ஒரு ப்ரேக் பாய்ன்ட் இருக்கும்ல.

அப்படி ஒரு பாய்ன்ட் எங்களுக்குள்ளயும் வந்தது.

எப்போனு அடுத்த வாரம் சொல்றேன் 😌

***தொடரும்***

No comments:

Post a Comment

மொழி அறிவோம் - 14

Simple Present - 2 பொதுவாக ஒரு Simple Present tense வாக்கியம் எப்படி இருக்கும்னு போன பதிவுல பார்த்தோம். Simple Present tenseல 'be verb&#...